Du lịch Mai Châu - Hòa Bình cho kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4/2015

Du lịch Mai Châu - Hòa Bình cho kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4/2015 Một kỳ nghỉ được lên kế hoạch trước chu đáo ở Mai Châu - Hòa Bình sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút vui vẻ thoải mái. Kỳ nghỉ lễ dài năm nay đang đến gần và nhiều du khách muốn có khoảng thời gian thoải mái, nghỉ ngơi nhưng lại ngại đi quá xa, Thích đi du lịch bằng ô tô hay xe máy. Dưới đây là tuyến đường dẫn đến điểm du lịch Mai Châu - Hòa Bình hấp dẫn bạn và du khách có thể cân nhắc.
  • Xuất phát từ: Hà Nội
  • Phương tiện: Xe ô tô, xe máy, xe bus
Cách Hà Nội khoảng 130 km và hơn 3 giờ di chuyển, thung lũng Mộc Châu nằm ở phía tây tỉnh Hòa Bình, giáp với huyện Mộc Châu của Sơn La và Quan Hóa của Thanh Hóa. Các bến xe của thủ đô như Mỹ Đình, Giáp Bát... đều có chuyến đi Hòa Bình trong ngày theo quốc lộ 6. Tuy nhiên du khách nên chọn đi buổi tối để tới Mai Châu vào sáng sớm hôm sau. Với những người có sức khỏe tốt và ham thích khám phá có thể đi xe máy để được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên nhiều hơn.

Với các loại hình lưu trú đa dạng như homestay, nhà nghỉ, khách sạn, ecolodge..., hoạt động du lịch phong phú, Mai Châu vẫn giữ được vẻ đẹp giản dị của một miền sơn cước. Bên cạnh nghỉ dưỡng, du khách còn có cơ hội khám phá đời sống và tìm hiểu văn hóa dân tộc Thái tại các bản như Lác, Pom Coọng, Tòng Đậu, Cha Long...
chia sẻ ảnh đẹp check in
Tin bài liên quan khác
TOP ĐIỂM ĐẾN
Cô Tô Cô Tô
53 khách sạn
Biển Hải Hòa Biển Hải Hòa
11 khách sạn
Hải Tiến Hải Tiến
29 khách sạn
Sầm Sơn Sầm Sơn
70 khách sạn
Đà Lạt Đà Lạt
102 khách sạn
KHÁCH SẠN GIỚI THIỆU
Chiêm ngưỡng những hình ảnh và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo. Một địa điểm Mới - Đẹp - Lạ tại Sapa năm 2022. ...
Khách sạn Việt Nam được hotel84.com quảng bá và cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách sạn giá tốt nhất, thông tin về các Khach san cho chuyến công tác hay kỳ nghỉ thú vị đầy kỷ niệm của du khách.