Đi Du lịch Tam Đảo cho kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4/2015

Đi Du lịch Tam Đảo cho kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4/2015
Một kỳ nghỉ được lên kế hoạch trước chu đáo ở Tam Đảo sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút vui vẻ thoải mái. Kỳ nghỉ lễ dài năm nay đang đến gần và nhiều du khách muốn có khoảng thời gian thoải mái, nghỉ ngơi nhưng lại ngại đi quá xa, Thích đi du lịch bằng ô tô hay xe máy. Dưới đây là tuyến đường dẫn đến điểm du lịch Tam Đảo hấp dẫn bạn và du khách có thể cân nhắc.
  • Xuất phát từ Hà Nội
  • Phương tiện: Xe ô tô, xe máy, xe buýt
Khu du lịch Tam Đảo nằm trên dãy núi Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc, ở độ cao trên 1.000 m so với mực nước biển, cách Hà Nội khoảng 80 km, gồm 50 km theo quốc lộ 2 và khoảng 24 km theo đường quốc lộ 2B trong đó có 13 km đường đèo. Nếu đi xe máy du khách nên chú ý đoạn đường cuối cùng có nhiều khúc quanh co, đèo dốc.

Đây là một điểm du lịch gần và khá quen thuộc với người Hà Nội. Tam Đảo được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ quanh năm nên rất được du khách ưa thích. Ngoài những địa điểm thăm thú như thác Bạc, nhà thờ Pháp cổ, đền bà chúa Thượng Ngàn... bạn có thể tự lên lộ trình để trekking đỉnh Rùng Rình hoặc tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng như bể bơi, sân golf... Nếu thời gian nghỉ dài, du khách nên kết hợp đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, chỉ cách khu du lịch Tam Đảo khoảng 10 km.

Thời tiết tháng này lên đây có thể sẽ vẫn lạnh nêu du khách trước khi đi nên chuẩn bị đẩy đủ quần áo và nhớ xem dự báo thời tiết huyện Tam Đảo
chia sẻ ảnh đẹp check in
Tin bài liên quan khác
TOP ĐIỂM ĐẾN
Cô Tô Cô Tô
53 khách sạn
Biển Hải Hòa Biển Hải Hòa
11 khách sạn
Hải Tiến Hải Tiến
29 khách sạn
Sầm Sơn Sầm Sơn
70 khách sạn
Đà Lạt Đà Lạt
102 khách sạn
KHÁCH SẠN GIỚI THIỆU
Chiêm ngưỡng những hình ảnh và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo. Một địa điểm Mới - Đẹp - Lạ tại Sapa năm 2022. ...
Khách sạn Việt Nam được hotel84.com quảng bá và cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách sạn giá tốt nhất, thông tin về các Khach san cho chuyến công tác hay kỳ nghỉ thú vị đầy kỷ niệm của du khách.