Xu hướng Quảng cáo Khách sạn vào mùa du lịch 2017

Xu hướng Quảng cáo Khách sạn vào mùa du lịch 2017
Nếu Quý khách sạn nghĩ rằng kinh doanh khách sạn là ngồi ở quầy lễ tân và… chờ đợi khách hàng đến đặt phòng thời online hiện nay, thì việc kinh doanh Quý khách sẽ không thuận lợi và để các khách sạn khác đón hết khách hàng, dễ nhận biết nhất là ảnh hưởng đến công suất phòng của khách sạn hàng tháng. Nên hãy xem những xu hướng Quảng cáo Khách sạn vào mùa du lịch 2017.
 
XU HƯỚNG QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN 2017

Những năm gần đây các khách sạn và các cơ sở kinh doanh lưu trú đã biết cách khai thác quảng cáo trực tuyến giá rẻ mà lại hiệu quả. Mùa du lịch năm 2017 đang đến gần sẽ là cơ hội cho các khách sạn chưa làm quảng bá trực tuyến tham khảo và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt làm quảng cáo khách sạn với chi phí rẻ nhất và hiệu quả nhất. Để có quảng cáo được hoàn hảo thì các khách sạn nên có website riêng hoặc có url riêng trên hotel84.com như hotel84.com/hung-yen/khach-san-a-dong.html

Mùa du lịch năm 2017 khách đặt phòng cũng vẫn sẽ tìm kiếm khách sạn online và đặt phòng trực tuyến, tuy nhiên việc tìm kiếm và đặt phòng khách sạn trên điện thoại sẽ ngày càng phổ biến hơn vì nó tiện mọi lúc mọi nơi, vì vậy các giải pháp quảng cáo khách sạn 2017 cũng vẫn sẽ là:
 
  1. Đẩy khách sạn vào TOP 6 khách sạn đầu tiên tại mỗi điểm đến trên hotel84.com
  2. Đẩy khách sạn lên trang nhất google với nhiều từ khóa về khách sạn được sử dụng nhiều
  3. Quảng cáo khách sạn trên mạng xã hội
 
Quảng cáo khách sạn lên trang nhất google là việc đẩy thương hiệu khách sạn vào vị trí Top 6 khách sạn đầu tiên trên trang địa phương của hotel84.com để thu hút khách đặt phòng.

Mạng quảng bá khách sạn Việt Nam www.hotel84.com nằm vị trí Trang Nhất khách sạn tại các điểm du lịch thu hút nhiều khách truy cập vào, Chúng tôi kính mời Quý khách sạn đăng quảng cáo hình ảnh khách sạn mình lên 6  vị trí đầu tiên để thu hút du khách vào tìm kiếm và liên hệ đặt phòng khách sạn mùa du lịch hè 2017.
  • Đây là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay
  • Du khách dễ dàng tìm thấy khách sạn qua tìm kiếm trên google
  • Thời gian quảng cáo dài hàng năm, hiển thị 24/24h
  • Chi phí rẻ nhất
  • Dễ dàng tìm thấy Tên Khách Sạn trên máy tính hay trên các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng

Báo giá quảng bá khách sạn:

 
  1. Vị trí khách sạn số 1: Được đẩy khách sạn lên vị trí số 01 khách sạn đầu tiên tại trang địa phương, Hỗ trợ tìm thấy trên trang nhất google trang địa phương của hotel84.com, đăng 3 bài pr khách sạn, quảng cáo khách sạn ở trang chủ hotel84.com 01 tháng, Quảng cáo ở mục Khách sạn tiêu biểu 3 tháng, Ưu tiên quảng bá vị trí đầu tiên trong bài “Kinh nghiệm tìm kiếm và đặt phòng khách sạn tại địa phương”
    Phí duy trì 01 năm: 10.000.000đ

  2. Vị trí khách sạn số 2: Được đẩy khách sạn lên vị trí số 02 khách sạn đầu tiên tại trang địa phương, Hỗ trợ tìm thấy trên trang nhất google trang địa phương của hotel84.com, đăng 2 bài pr khách sạn, Quảng cáo ở mục Khách sạn tiêu biểu 2 tháng, Ưu tiên quảng bá trong bài “Kinh nghiệm tìm kiếm và đặt phòng khách sạn tại địa phương”
    Phí duy trì 01 năm: 5.000.000đ

  3. Vị trí khách sạn số 3: Được đẩy khách sạn lên vị trí số 03 khách sạn đầu tiên tại trang địa phương, Hỗ trợ tìm thấy trên google trên trang địa phương của hotel84.com, 1 bài pr khách sạn hoặc tư vấn, khuyến mãi khách sạn.
    Phí duy trì 01 năm: 3.000.000đ

  4. Vị trí khách sạn số 4: Được đẩy khách sạn vào vị trí số 04 khách sạn đầu tiên tại trang địa phương, Hỗ trợ tìm thấy trên google trên trang địa phương của hotel84.com, 1 bài pr khách sạn hoặc tư vấn, khuyến mãi khách sạn.
    Phí duy trì 01 năm: 2.500.000đ

  5. Vị trí khách sạn số 5: Được đẩy khách sạn vào vị trí số 05 khách sạn đầu tiên tại trang địa phương, Hỗ trợ tìm thấy trên google trên trang địa phương của hotel84.com, 1 bài pr khách sạn hoặc tư vấn, khuyến mãi khách sạn.
    Phí duy trì 01 năm: 2.000.000đ

  6. Vị trí khách sạn số 6: Được đẩy khách sạn vào vị trí số 06 khách sạn đầu tiên tại trang địa phương, Hỗ trợ tìm thấy trên google trên trang địa phương của hotel84.com, 1 bài pr khách sạn hoặc tư vấn, khuyến mãi khách sạn.
    Phí duy trì 01 năm: 1.000.000đ


Chuẩn bị thông tin và hình ảnh khách sạn theo bên dưới:
  1. Thông tin giới thiệu về khách sạn (tiếng Anh + tiếng Việt)
  2. Vị trí khách sạn, địa chỉ liên hệ (tiếng Anh + tiếng Việt)
  3. Các loại phòng và bảng giá phòng (tiếng Anh + tiếng Việt)
  4. Tiện nghi của khách sạn (tiếng Anh + tiếng Việt)
  5. Dịch vụ của khách sạn (tiếng Anh + tiếng Việt)
  6. Hình ảnh trong và ngoài khách sạn
  7. Email nhận đặt phòng khách sạn
Ý KIẾN CỦA KHÁCH SẠN ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO CỦA HOTEL84.COM

Quang Lương - quangluong2011@gmail.com
"Đầu năm 2015 Khách sạn Li Ly đi vào hoạt động tại Nam Định, chúng tôi đã rất may mắn được hợp tác với hotel84.com để quảng bá khách sạn, hotel84.com là kênh quảng bá khách sạn hiệu quả với chi phí thấp, Ngay sau khi khai trương khách sạn lily đã thường xuyên đạt công suất phòng lên đến 70-80%, mong muốn của chúng tôi là được hợp tác lâu dài với hotel84.com"



MẠNG QUẢNG BÁ KHÁCH SẠN VIỆT NAM WWW.HOTEL84.COM đang thu hút 10.000 lượt khách truy cập hàng ngày sẽ là kên quảng bá khách sạn của Quý khách hiệu quả nhất.

Liên hệ: Công ty cổ phần phát triển thương mại điện tử Việt Nam
Địa chỉ: 38b ngách 6/31/5 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
T: 04 35735928 ; 0903215458 ; Email: info@hotel84.com
W: www.hotels84.com ; www.hotel84.com
F/quangbakhachsan
Tin bài liên quan khác
TOP ĐIỂM ĐẾN
Cô Tô Cô Tô
53 khách sạn
Biển Hải Hòa Biển Hải Hòa
11 khách sạn
Hải Tiến Hải Tiến
29 khách sạn
Sầm Sơn Sầm Sơn
70 khách sạn
Đà Lạt Đà Lạt
102 khách sạn
KHÁCH SẠN GIỚI THIỆU
Chiêm ngưỡng những hình ảnh và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo. Một địa điểm Mới - Đẹp - Lạ tại Sapa năm 2022. ...
Khách sạn Việt Nam được hotel84.com quảng bá và cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách sạn giá tốt nhất, thông tin về các Khach san cho chuyến công tác hay kỳ nghỉ thú vị đầy kỷ niệm của du khách.