Xu hướng lựa chọn mẫu Bồn Tắm Gỗ năm 2018

Xu hướng lựa chọn mẫu Bồn Tắm Gỗ năm 2018 Những mẫu bồn tắm gỗ được thiết kế hài hòa, có kết cấu chặt chẽ và quan trọng tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Nhiều lớp phủ bên ngoài mặt gỗ ứng dụng từ công nghệ làm thuyền giúp bồn tắm có độ bền, không thấm nước và mang nét thẩm mỹ cao. Bồn tắm có đủ kiểu dáng và phong cách từ góc cạnh đến ô-van, tùy vào căn phòng của mình mà gia chủ có thể lựa chọn. Đây là xu hướng mới nhất về các mẫu bồn tắm Gỗ năm 2018. Quý khách nên tham khảo ngay để có được lựa chọn hợp lý nhất nhé.
Bồn Tắm Gỗ - Bồn Tắm Thuốc
xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm

Bồn tắm thường làm bằng bằng gỗ sồi, gỗ thông, pơ mu khi đổ nước nóng vào toả ra mùi thơm thật quyến rũ. Bồn tắm gỗ pơ mu có mầu sáng, vân rất đẹp, có dầu nên có mùi thơm và chịu được nước rất bền.

Với màu nâu sang trọng, những chiếc bồn khá dễ dàng phối với bất cứ màu sơn tường nào và khiến cho căn nhà của bạn trở nên cá tính hơn đặc biệt là với thiết kế phòng tắm kiểu mở (không có cửa và nằm liền kề phòng ngủ trong không gian rộng rãi).


Bồn tắm gỗ được sử dụng tại lá Dao Spa - Sapa

Đặt mua bồn tắm gỗ
Mobile: 0984.35.35.77 (Ms.Tuyến)
Email: nguyenkhamphaviet@gmail.com

Bồn tắm gỗ
là một sản phẩm truyền thống của người vùng cao dùng để tắm thảo dược, được sử dụng rất nhiều vì đây thực sự là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi, tối về ngâm mình trong bồn gỗ cùng nước thuốc lá rừng bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và hồi phục sức khoẻ rất tốt. Bồn tắm gỗ chúng tôi sản xuất và cung cấp tại thị trường Sa Pa được làm thủ công bằng gỗ Pơ Mu với từng nét cắt tinh xảo và đã phát triển bán hàng ở Hà Nội và một số thành phố lớn. Bồn tắm gỗ Pơmu được ưa chuộng dùng để tắm thảo dược, mẫu mã phong phú. Kích thước mỗi bồn tắm thường là 70 x 60 x 120 (rộng x cao x dài) Bồn gỗ Pơmu tự nhiên có tính thẩm mỹ chất lượng cao hợp với thị hiếu của người sử dụng, Ngoài ra thì bồn tắm gỗ thảo dược còn được sử dụng như sản phẩm trang trí nội thất cao cấp trong phòng tắm của mỗi gia đình. Chúng tôi đã cung cấp ra thị trường rất nhiều những mẫu bồn tắm gỗ và nay xin giới thiệu với quý khách hàng một số mẫu bồn tắm gỗ mới nhất đang được ưa chuộng nhất và mang phong cách độc đáo.

Sản phẩm bồn tắm gỗ Pơ mu:
  • Bồn tắm gỗ Pơmu
  • Bồn tắm gỗ Ngọc Am
  • Bồn ngâm chân
  • Chiếu hạt gỗ Pơmu
  • Đệm ghế ôtô Pơmu
  • Nước thuốc tắm Dao đỏ
  • Thuốc ngâm chân
  • Chậu ngâm chân
  • Dầu massage
  • Thiết bị xông hơi, Spa: Thiết bị xông khô, Thiết bị xông ướt, Ghế massage chân, Giường massage, Ghế gội đầu, Ghế cắt tóc, Dụng cụ massage khác, Thảo dược Fansipan


1. Tên gọi:


Các tên gọi khác của pơ mu trong tiếng Việt là đinh hương, tô hạp hương, mạy vạc (người thiểu số ở Lào Cai), mạy long lanh (người Thái ở miền Tây Bắc và Thanh Hóa), khơ mu (Hà Tĩnh), hòng he (người Ba Na ở Gia Lai và Kon Tum)

2. Đặc điểm:

Là cây thân gỗ lá thường xanh, cao 25-30 m, có vỏ cây màu ánh nâu-xám dễ tróc vỏ khi cây còn non. Ở các cây già hơn, trên vỏ cây có các vết nút theo chiều dọc và nó có mùi thơm. Các lá được sắp xếp trong các hệ thống cành nhánh nhỏ bằng phẳng, với các nhánh cây nhỏ nằm trên một mặt phẳng. Lá trên các cây trưởng thành mọc thành các cặp chéo chữ thập đối, các cặp so le không cách nhau đều đặn vì thế chúng biểu hiện như là các vòng xoắn 4 trên cùng một mức; chúng hơi sắc, dài khoảng 2-5 mm, phía trên xanh sẫm. Các lá ở phần bên có dạng hình trứng và bị nén, còn các lá mặt có dạng mác ngược với đỉnh tam giác. Trên các cây non thì các lá lớn hơn, dài tới 8-10 mm và rộng 6 mm.

Các nón đực có hình trái xoan hoặc hình trụ, dài khoảng 2,5 mm, phần cuối trên chồi cây. Chúng có từ 3 đến 5 cặp vảy bắc. Các nón cái lớn hơn nhiều, dài 15-25 mm và rộng 14-22 mm, dạng hình cầu hay gần như hình cầu và chín vào năm thứ hai. Chúng có 5-8 cặp vảy bắc. Trên mỗi vảy bắc có 2 hạt có cánh. Các hạt dài khoảng 4 mm, có góc cạnh và đầu nhọn. Trên các mặt trên và dưới có 2 chỗ phồng lớn chứa nhựa. Các cánh ở hai bên và không đều nhau.

Loài cây này không chịu được bóng râm, và cần có khí hậu mát mẻ, nhiều mưa. Nó mọc trên các loại đất ẩm trong các khu vực miền núi. Tại Việt Nam, nó mọc trên các địa hình đất đá vôi hay đất nguồn gốc granit từ độ cao 900 m trở lên.

3. Công dụng của bồn tắm gỗ pơ mu:

Người Lào Cai và người Dao dùng gỗ cây pơ mu để làm nóc nhà hay vách ngăn phòng. Đây được coi là một loại gỗ quý có nhiều dầu thơm đặc trưng, vân gỗ đẹp cũng như trọng lượng khác thường của loại gỗ này và đặc tính không bị mối mọt phá hoại; vì thế Pơmu được sử dụng để làm các đồ tạo tác mĩ thuật, các loại đồ gỗ gia dụng, cũng như than củi của nó có độ tỏa nhiệt cao. Sản phẩm chưng cất, đặc biệt là từ rễ pơ mu, là tinh dầu được dùng trong hóa mỹ phẩm và y học. Gỗ pơ mu rất ít cong vênh khi có tác động của sự thay đổi nhiệt độ hoặc nước, do đó rất thích hợp để bồn tắm.
 

Chúng tôi cam đoan nguồn gốc rõ ràng cũng như chất lượng gỗ tốt nhất trên thị trường cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó thì chúng tôi cũng bảo đảm bán đúng giá đối với từng sản phẩm. Đến với Công ty TNHH ZDAO SA PA, bạn sẽ có được sản phẩm hoàn hảo từ kiểu dáng đến chất lượng.

Liên hệ địa chỉ mua bồn tắm gỗ

CÔNG TY TNHH ZDAO SA PA
Địa chỉ: 031 Xuân Viên - Sa Pa - Lào Cai
Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 916 - Nhà ĐN2 - CT5 - Khu đô thị Mỹ Đình 2 - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 0214 3872606 ; Fax: 0214 3872136
Mobile: 0984.35.35.77 (Ms.Tuyến)
Email: nguyenkhamphaviet@gmail.com

Lưu ý: Chúng tôi có văn phòng tại Hà nội, khách mua bồn tắm gỗ được vận chuyển miễn phí đến tận nơi trong phạm vi thành phố. Khách hàng ở tỉnh xa sẽ tính thêm tiền vận chuyển tuỳ theo khoảng cách, tốt nhất quý khách hãy điện thoại vào số 0984353577 để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra chúng tôi còn chiết xuất thành nước thuốc tắm và nước thuốc ngâm chân đậm đặc tại Sapa, Nước thuốc ngâm chân dùng để ngâm chân trong chậu ngâm chân theo bài thuốc gia truyền của người Dao Sa Pa chất lượng rất tốt ,rất thuận tiện khi sử dụng và bảo quản được lâu với giá thành hợp lý.
Tin bài liên quan khác
TOP ĐIỂM ĐẾN
Cô Tô Cô Tô
53 khách sạn
Biển Hải Hòa Biển Hải Hòa
11 khách sạn
Hải Tiến Hải Tiến
29 khách sạn
Sầm Sơn Sầm Sơn
70 khách sạn
Đà Lạt Đà Lạt
102 khách sạn
KHÁCH SẠN GIỚI THIỆU
Chiêm ngưỡng những hình ảnh và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo. Một địa điểm Mới - Đẹp - Lạ tại Sapa năm 2022. ...
Khách sạn Việt Nam được hotel84.com quảng bá và cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách sạn giá tốt nhất, thông tin về các Khach san cho chuyến công tác hay kỳ nghỉ thú vị đầy kỷ niệm của du khách.