Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê chào đón mùa du lịch hè 2016

Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê chào đón mùa du lịch hè 2016
Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê với 131 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những chuyến công tác và kỳ nghỉ thú vị nơi vùng đất Cao Nguyên đầy nắng và gió này.
Sài Gòn Ban Mê Hotel: tọa lạc tại địa điểm đẹp nhất Buôn Ma Thuột, cạnh ngã sáu Ban Mê, trung tâm mua sắm, ngân hàng, chợ…. Sài Gòn - Ban Mê là một khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 04 sao sang trọng hàng đầu tỉnh Daklak với 131 phòng ngủ được trang bị tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, các dịch vụ massage & sauna, bar, hồ bơi, phòng tập thể dục, quầy lưu niệm… và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn và tuyệt vời nhất.
 
Đặc biệt, nhà hàng La Vicotoria trên tầng 16, hệ thống 4 nhà hàng sang trọng và 2 phòng hội nghị cao cấp, các thiết bị nghe nhìn hiện đại…. sẽ giúp những sự kiện, hội nghị, yến tiệc, tiệc cưới diễn ra tại đây được hoàn hảo, long trọng đáng nhớ trong khách sạn tại Buôn Ma Thuột.
 
Rất mong sớm được hợp tác cùng Quý lữ hành!
 

--
Liên hệ đặt phòng khách sạn Sài Gòn Ban Mê 2016
Sales & Marketing Executive
Saigon-Banme Hotel (****)
Add: 01-03 Phan Chu Trinh, Buon Ma Thuot city, Daklak, Vietnam
Tel: (+84) 5003 685666 / (+84)908188812
Fax: (+84) 5003 685888
Email: letam.sgbm@gmail.com
Website: www.hotel84.com/daklak/khach-san-sai-gon-ban-me.html







Tin bài liên quan khác
TOP ĐIỂM ĐẾN
Cô Tô Cô Tô
53 khách sạn
Biển Hải Hòa Biển Hải Hòa
11 khách sạn
Hải Tiến Hải Tiến
29 khách sạn
Sầm Sơn Sầm Sơn
70 khách sạn
Đà Lạt Đà Lạt
102 khách sạn
KHÁCH SẠN GIỚI THIỆU
Chiêm ngưỡng những hình ảnh và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo. Một địa điểm Mới - Đẹp - Lạ tại Sapa năm 2022. ...
Khách sạn Việt Nam được hotel84.com quảng bá và cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách sạn giá tốt nhất, thông tin về các Khach san cho chuyến công tác hay kỳ nghỉ thú vị đầy kỷ niệm của du khách.