Hình ảnh khách sạn Hòa Bình 2018

Hình ảnh khách sạn Hòa Bình 2018
Ngắm một số hình ảnh đẹp khách sạn Hòa Bình 2018. Nằm giữa một không gian thoáng đãng, xanh mát, ở vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố 1 km trên đường đi Sơn La, khách sạn Hòa Bình là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà sàn của người Mường Hòa Bình và nét hiện đại. Khách sạn 3 sao với tổng số 54 phòng ngủ được trang trí hài hòa, kết hợp giữa dân tộc và hiện đại trong đó dùng các chất liệu gỗ, lá, mây, tre làm chủ đạo đã tạo nên một phong cách điển hình của vùng Tây Bắc Việt Nam. Gắn liền với nhà hàng sang trọng, bar ngoài trời, đội văn nghệ dân tộc đặc sắc cùng với du thuyền cao cấp đầu tiên tại lòng Hồ Hòa Bình sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm bất ngờ, thú vị của sự hoàn hảo. Ngoài ra, sự phục vụ chu đáo, tận tình và hiếu khách của các nhân viên được đào tạo cơ bản, có kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn cảm giác gần gũi, thân quen như người thân đi xa mới trở về.

Tin bài liên quan khác
TOP ĐIỂM ĐẾN
Cô Tô Cô Tô
53 khách sạn
Biển Hải Hòa Biển Hải Hòa
11 khách sạn
Hải Tiến Hải Tiến
29 khách sạn
Sầm Sơn Sầm Sơn
70 khách sạn
Đà Lạt Đà Lạt
102 khách sạn
KHÁCH SẠN GIỚI THIỆU
Chiêm ngưỡng những hình ảnh và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo. Một địa điểm Mới - Đẹp - Lạ tại Sapa năm 2022. ...
Khách sạn Việt Nam được hotel84.com quảng bá và cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách sạn giá tốt nhất, thông tin về các Khach san cho chuyến công tác hay kỳ nghỉ thú vị đầy kỷ niệm của du khách.