Du lịch Đảo Cô Tô - thiên đường nghỉ dưỡng hè 2018

Du lịch Đảo Cô Tô - thiên đường nghỉ dưỡng hè 2018 Du lịch biển Cô Tô là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều cơ quan, cá nhân, gia đình và đặc biệt các bạn trẻ lựa chọn với những bãi biển trong xanh thơ mộng và vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ.

0898296998 ; 01687242888

Cô Tô một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, một điểm đến vào mỗi dịp hè của du khách về đây tránh nắng, và thư giãn trong những ngày làm việc căng thẳng.

Khắp biển Cô Tô, xanh nối tiếp xanh. Nào là màu xanh như ngọc của bầu trời dần lên cao, nào là mùa xanh biếc của nước biển lúc sớm mai, nào là xanh non của lá cây ven rừng. Những cây hoa lạ nở trắng xóa, tỏa hương thơm ngào ngạt và quyến rũ. Đâu đó hàng thông xanh biếc rì rào trước gió như lời mời kêu gọi:

"Hè 2018 rồi, về với biển Cô Tô thôi!"
 
Du khách du lịch biển Cô Tô chắc không khỏi ngạc nhiên và thích thú về quang cảnh nơi đấy bọt biển trắng xóa, xoáy vòng xoáy hình trôn ốc, sóng xô đá, đá vươn mình lên cao. Từng bãi đá đủ hình thù màu trắng sữa, màu rêu phủ, màu vàng cánh gián đang đùa giỡn cùng sóng biển reo vui. Tiếng sóng vỗ quanh mạn thuyền hòa trong tiếng rì rầm của gió tựa hồ như một bản nhạc lúc trầm, lúc bổng, lúc nhẹ nhàng du dương. Quả là một cảnh đẹp tuyệt mĩ và bí hiểm mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người nơi đây. Đứng ở cảng, nhìn lên bầu trời trong xanh, mây bay bồng bềnh như một dải lụa trắng mềm mại mà nhẹ nhàng trôi từ từ theo làn gió mát. Mặt trời lên cao tỏa ánh nắng vàng lấp lánh như màu mỡ gà. Những hòn đá cuội nhẵn thín, sờ mát rượi cả tay. Tiếng máy nổ của đoàn tàu đánh cá vang giòn cả mặt biển.


Du lịch đến biển Cô Tô vào mùa hè 2018 bạn có thể chiêm người được bình minh hồng ngọc tại nơi đây. Đoàn người chạy bộ như dẻo dai thêm khi được tận hưởng một bầu không khí trong lành và thơ mộng. Những bóng người đang thoăn thoắt tay thả lưới, chân chèo thuyền lướt đi trên sóng. Tiếng tàu vang động  nghe thật vui nhộn. Trên mặt cảng, tiếng xe máy xình xịch ngày một nhiều, các bà, các cô, các chị, hớt hải mang những lồ cá đi thu mua. Thình thoảng ta thấy sứa nổi trắng xóa trong nước biển xanh biếc như những bông hoa quỳnh đang khoe sắc.

Trên vùng biển lớn này còn có chỗ ăn sâu vào vách đá theo hình vòng cung. Từ trong những vách núi có những giọt sương bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác mát lạnh chưa từng có. Nhiều loài chim lạ cũng hội tụ nơi đây, cây cối xanh tươi, hoa cỏ đủ màu sắc. Nước ở biển trong vắt, mực nước rất phù hợp cho khách tắm sóng vì bãi biển thoải đều nên bạn có thể thỏa sức bơi lội. Lúc nên bờ bạn sẽ được nếm vị ngọt ngào đậm đà của  Mực một nắng tan dần trong miệng. Từ trong những ngôi nhà một làn khói bếp lan tỏa khiến cảnh đẹp càng trở nên hư ảo.

Biển Cô Tô trở thành điểm đến lí tưởng và hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ, nhưng ẩn chứa sự lãng mạn cho những cặp uyên ương, niềm vui, hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Cô Tô hứa hẹn một tiềm năng du lịch lớn, khu vui chơi, giải trí, khu nghỉ dưỡng độc đáo. Biển Cô Tô ngày nay đã thay đổi và phát triển, rất nhiều cơ sở vất chất khang trang sạch đẹp đầu tư hiện đại, khác sạn nhà hàng ở Cô Tô ngày một sang trọng để đón những du khách trong và ngoài nước đến du lịch.


Du khách có thể liên hệ số điện thoại dưới để được tư vấn và tham khảo một số chương trình du lịch biển đảo Cô Tô. Với những thông tin chia sẻ hữu ích ở trên hy vọng du khách yêu Cô Tô sẽ có được một chuyến du lịch hè 2018 tuyệt vời để khám phá biển đảo Cô Tô.

Liên hệ đặt các dịch vụ du lịch tại Cô Tô:

Anh Đỗ Văn Ngọc
Địa chỉ: Đảo Cô Tô, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại 0898296998 ; 01687242888
Email: daongoccoto62@gmail.com
Web: www.daongoccoto.com


Tin bài liên quan khác
TOP ĐIỂM ĐẾN
Cô Tô Cô Tô
53 khách sạn
Biển Hải Hòa Biển Hải Hòa
11 khách sạn
Hải Tiến Hải Tiến
29 khách sạn
Sầm Sơn Sầm Sơn
70 khách sạn
Đà Lạt Đà Lạt
102 khách sạn
KHÁCH SẠN GIỚI THIỆU
Chiêm ngưỡng những hình ảnh và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo. Một địa điểm Mới - Đẹp - Lạ tại Sapa năm 2022. ...
Khách sạn Việt Nam được hotel84.com quảng bá và cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách sạn giá tốt nhất, thông tin về các Khach san cho chuyến công tác hay kỳ nghỉ thú vị đầy kỷ niệm của du khách.