Tham gia Liên hoan Du lịch APEC tại đô thị cổ Hội An từ 16 đến 18/10/2006

Tham gia Liên hoan Du lịch APEC tại đô thị cổ Hội An từ 16 đến 18/10/2006
Liên hoan Du lịch Việt Nam APEC 2006 được tổ chức tại đô thị cổ Hội An trong 3 ngày 16, 17, 18 tháng 10 năm 2006, đơn vị tổ chức: Tổng Cục Du lịch, UBND tỉnh Quảng Nam, Sở Du lịch Quảng Nam. 
Liên hoan này được tổ chức nhằm chào mừng Hội nghị bộ trưởng Du lịch APEC. Liên hoan đã được đón tiếp các nhà lãnh đạo cao nhất của ngành du lịch và các khách mời đến từ 21 nền kinh tế thành viên APEC, Ban thư ký APEC, các tổ chức quan sát viên của APEC cùng các tổ chức du lịch khu vực và quốc tế như Hiệp hội Du lịch Châu Á - Thái Bình Dương (PATA), tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), Hội đồng Du lịch và lữ hành thế giới (WTTC)
 
Mạng quảng bá khách sạn Việt Nam hotel84.com đã được tham gia với một gian hàng tại Liên hoan du lịch APEC 2006 lần đầu tiên thực hiện tại Việt Nam. Đây là một cơ hội lớn để hotels84.com xúc tiến, quảng bá thông tin du lịch và giới thiệu Mạng quảng bá khách sạn Việt Nam hotel84.com với khách du lịch trên thế giới, đặc biệt là trong khối APEC.
chia sẻ ảnh đẹp check in
Tin bài liên quan khác
TOP ĐIỂM ĐẾN
Cô Tô Cô Tô
53 khách sạn
Biển Hải Hòa Biển Hải Hòa
11 khách sạn
Hải Tiến Hải Tiến
29 khách sạn
Sầm Sơn Sầm Sơn
70 khách sạn
Đà Lạt Đà Lạt
102 khách sạn
KHÁCH SẠN GIỚI THIỆU
Chiêm ngưỡng những hình ảnh và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo. Một địa điểm Mới - Đẹp - Lạ tại Sapa năm 2022. ...
Khách sạn Việt Nam được hotel84.com quảng bá và cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách sạn giá tốt nhất, thông tin về các Khach san cho chuyến công tác hay kỳ nghỉ thú vị đầy kỷ niệm của du khách.