Khách sạn Mimosa 2 Đà Nẵng khuyến mãi hè 2015

Khách sạn Mimosa 2 Đà Nẵng khuyến mãi hè 2015
Lời đầu tiên, cho phép Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên khách sạn MIMOSA 2 ĐÀ NẴNG gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe và thành đạt!
Tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi, Khách Sạn Mimosa 2 nằm ven  biển Mỹ Khê Đà Nẵng, hoạt động tháng 9/2011, với quy mô bao gồm 5 tầng, 17 phòng, được thiết kế với lối kiến trúc Biệt Thự độc đáo, cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư mới hoàn toàn, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình sẽ đem lại cho Quý Khách sự hài lòng tốt nhất. Từ Mimosa 2 quý khách chỉ mất 3-4 phút đi bộ để đến với bãi biển Mỹ Khê, một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn.

Phòng ngủ tiện nghi đầy đủ đạt tiêu chuẩn quốc tế: tivi LCD 32 Inch, máy lạnh, tủ lạnh mini, điện thoại, truyền hình cáp, wifi tốc độ cao. Là khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

Các dịch vụ trong khách sạn:
 - Cho thuê xe máy:  150.000 đ/ngày
 - Giặt ủi
 - Đặt vé máy bay
 - Bán các Tour trong và ngoài thành phố…

Thông tin đặt phòng:

Khách sạn Mimosa 2
ADD: Tổ 33, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Tel: 05113 990 222 – 05113 955 233

Tin bài liên quan khác
TOP ĐIỂM ĐẾN
Cô Tô Cô Tô
53 khách sạn
Biển Hải Hòa Biển Hải Hòa
11 khách sạn
Hải Tiến Hải Tiến
29 khách sạn
Sầm Sơn Sầm Sơn
70 khách sạn
Đà Lạt Đà Lạt
102 khách sạn
KHÁCH SẠN GIỚI THIỆU
Chiêm ngưỡng những hình ảnh và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo. Một địa điểm Mới - Đẹp - Lạ tại Sapa năm 2022. ...
Khách sạn Việt Nam được hotel84.com quảng bá và cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách sạn giá tốt nhất, thông tin về các Khach san cho chuyến công tác hay kỳ nghỉ thú vị đầy kỷ niệm của du khách.