Khách sạn Hội An khuyến mãi đặc biệt 2013

Khách sạn Hội An khuyến mãi đặc biệt 2013
Khách sạn Hội An thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi đặc biệt trong dịp lễ hội, và vào mùa hè. Chọn một trong các gói ưu đãi đặc biệt trong chương trình khuyến mãi của chúng tôi và cùng gia đình của mình du lịch đến Hội An với giá tốt nhất và tận hưởng dịch vụ tốt nhất.
Khách sạn bao gồm150 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tề trong đó có: 38 phòng Superior, 77 phòng Deluxe, 30 phòng Junior Suite, 4 phòng Grand Suite và 1 phòng President Suite. Phòng có diện tích từ 32 đến 80 mét vuông. Phòng được thiết kế thanh lịch và trang trí hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra một khu vườn xanh tuyệt đẹp
 
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NẾU Ở DÀI NGÀY
 
  • Nếu ở 3 đêm liên tiếp, quý khách sẽ nhận được một món quà của Hội An, giảm 10% đối với F&B, 20% đối với dịch vụ giặt là và 20% đối với dịch vụ Spa.
  • Nếu ở 4 đêm liên tiếp, quý khách sẽ được khuyến mãi dịch vụ đưa đón khách tại sân bay miễn phí (Sân bay Đà Nẵng – Khách sạn hội an), giảm 10% đối với F&B, 20% đối với dịch vụ giặt là và 20% đối với dịch vụ Spa.
  • Nếu ở 5-7 đêm liên tiếp, quý khách sẽ được khuyến mãi dịch vụ đưa đón khách tại sân bay (Sân bay Đà Nẵng – Khách sạn hội an), miễn phí 1 bữa ăn tối tại nhà hàng, nhận được 1 món quà tại Hội An, giảm 10% đối với F&B, 20% đối với dịch vụ giặt là và 20% đối với dịch vụ Spa.
  • Nếu ở 8 đêm liên tiếp, quý khách sẽ được miễn phí tiền phòng của đêm trước (7+1), được khuyến mãi dịch vụ đưa đón khách tại sân bay(Sân bay Đà Nẵng – Khách sạn hội an) , giảm 10% đối với F&B, 20% đối với dịch vụ giặt là và 20% đối với dịch vụ Spa.
  • Ưu đãi đặc biệt sẽ được xác nhận khi đặt phòng.
  • Điều kiện:
  • Áp dụng đối với khách hàng đặt phòng qua email: reservation@hoianhotel.com.vn và thanh toán giá đặt phòng trên mạng.
  • Đối với trẻ em: Miễn phí cho 1 trẻ dưới 12 tuổi khi ở cùng giường và dùng chung bữa sáng với bố mẹ.
  • Chương trình này không áp dụng kết hợp với các gói dịch vụ khác khác.
  • Áp dụng: từ 01/01/2013 đến 31/12/2013
Liên hệ KHÁCH SẠN HỘI AN
Số 10, Đường Trần Hưng Đạo, Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Tin bài liên quan khác
TOP ĐIỂM ĐẾN
Cô Tô Cô Tô
53 khách sạn
Biển Hải Hòa Biển Hải Hòa
11 khách sạn
Hải Tiến Hải Tiến
29 khách sạn
Sầm Sơn Sầm Sơn
70 khách sạn
Đà Lạt Đà Lạt
102 khách sạn
KHÁCH SẠN GIỚI THIỆU
Chiêm ngưỡng những hình ảnh và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên và một vài góc của Khu du lịch Vườn Vô Cực Sapa bạn có thể checkin sống ảo. Một địa điểm Mới - Đẹp - Lạ tại Sapa năm 2022. ...
Khách sạn Việt Nam được hotel84.com quảng bá và cung cấp dịch vụ tìm kiếm khách sạn giá tốt nhất, thông tin về các Khach san cho chuyến công tác hay kỳ nghỉ thú vị đầy kỷ niệm của du khách.